Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Đái tháo đường được coi là một căn bệnh giết người thầm lặng, gây tỉ lệ tử vong cao. Như ung thư hay HIV, những nguy hiểm mà đái tháo đường gây ra cho người bệnh không thể hiện rõ ràng và ngay lập tức mà mang tính chất “âm ỉ”, đến khi thấy triệu chứng thì đã quá muộn.
Thông thường, những hậu quả khủng khiếp nhất mà người bị đái tháo đường gặp phải đến trực tiếp từ những biến chứng nguy hiểm mà căn bệnh này gây ra.
Tổn thương thần kinh ngoại vi là biến chứng thường thấy nhất ở bệnh nhân đái tháo đường, trong đó biểu hiện ở chân là nghiêm trọng hơn cả: khô da, nứt nẻ, chai chân, lở loét, sưng phù và điều trị không khỏi… Tổn thương thần kinh ngoại vi dễ dẫn đến nhiễm trùng, hoại tử, gây loét và có thể phải cắt cụt chi để bảo toàn tính mạng.
Các bệnh về mắt như giảm thị lực, đục thủy tinh thể, quáng gà, mù lòa... cũng là các biến chứng thường gặp. Do lượng đường huyết trong mạch máu cao, làm những mạch máu nhỏ tại võng mạc bị nghẽn, có thể bị vỡ gây tấy đỏ, sưng ứ gây ra tổn thương mắt và các bệnh võng mạc.
Những người cao tuổi mắc đái tháo đường thường có nguy cơ cao mắc các bệnh về tim mạch, mỡ máu và đột quỵ, rất dễ gây tử vong.
Ngoài ra, người bị đái tháo đường lâu năm thường mắc phải các biến chứng về răng lợi do lượng đường trong máu cao dễ gây sâu răng, hôi miệng, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.
Bệnh nhân đái tháo đường cũng rất dễ bị nhiễm trùng và có thể bị nhiễm trùng ở bất cứ bộ phận nào, điển hình như: răng miệng, lợi, nhiễm trùng da gây mụn nhọt, nấm, nhiễm trùng đường tiểu bàng quang, thận… Và một hậu quả nghiêm trọng phổ biến ở các bệnh nhân đái tháo đường là phải tháo khớp chi (còn gọi là hiện tượng đoản chi)..


Tảo Mặt trời tự nhiên dạng viên và Tảo Mặt trời Gold Plus
Chính vì những biến chứng nguy hiểm nêu trên mà đái tháo đường được coi là căn bệnh “gặm mòn” sức khỏe của con người thầm lặng. Đồng thời, nếu người bệnh không có ý thức tránh xarượu, bia, thuốc lá thì rủi ro mắc các biến chứng càng cao. Đa số người mắc đái tháo đường hiện nay đều cố gắng kiểm soát lượng đường trong máu thông qua ăn uống, luyện tập thể dục hàng ngày và dùng thuốc điều trị. Việc này có thể hạn chế phần nào sự có mặt của các biến chứng không mong muốn nhưng chế độ ăn uống kiêng khem khắt khe cũng gây khó khăn cho không ít người bệnh như thường xuyên có cảm giác đói, mệt mỏi do thiếu chất, sức khỏe và sức đề kháng suy giảm…
Có một loại thực phẩm từ tự nhiên có thể giúp những bệnh nhân đái tháo đường giải quyết những rắc rối của căn bệnh đó là Tảo Mặt trời Spirulina. Hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong Tảo Mặt trời là đạm thực vật (chiếm 70%), dễ tiêu hóa, hấp thu, hoàn toàn không chứa các cholestron xấu sẽ giúp người bệnh giảm bớt cảm giác đói cồn cào khi ăn giảm lượng tinh bột và chất béo trong bữa ăn hàng ngày. Đồng thời, các vitaminA, K, nhóm B… và các chất khoáng cần thiết giúp cung cấp đủ dinh dưỡng còn thiếu cho người bệnh trong chế độ ăn kiêng, không chứa chất béo và tinh bột – hai chất dinh dưỡng mà người bị đái tháo đường cần hạn chế. Hàm lượng vitamin A, zeaxanthin cao giúp sáng mắt, giảm bớt các biến chứng về mắt cho người bệnh. Ngoài ra, hàm lượng GLA (omega 6), vitamin K và hàm lượng cao các chất chống oxi hóa cao như phycocyanin, chlorophyll, betacaroten… giúp giảm xơ vữa động mạch, các bệnh về tim, thanh lọc, giải độc cơ thể từ đó tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ thần kinh ngoại vi, tránh hoại tử tay chân – một trong những biến chứng mà người đái tháo đường dễ gặp phải nhất. Trong Tảo Mặt trời Gold Plus còn được tăng cường khoáng chất kẽm – loại khoáng chất mà người bị đái tháo đường rất thiếu, có thể bổ sung tốt cho người bệnh và tăng cường sinh lý cho nam giới bị căn bệnh này.
Sử dụng 6 viên Tảo Mặt trời Gold Plus vào buổi sáng, 6 viên Tảo Mặt trời tự nhiên vào buổi trưa và 6 viên Tảo Mặt trời tự nhiên vào buổi tối, liên tục trong 2 tháng đầu tiên sẽ giúp người bị bệnh đái tháo đường tăng cường sức khỏe, giảm và duy trì ổn định lượng đường trong máu. Ngoài ra, cùng với chế độ ăn uống hàng ngày và các loại thuốc điều trị, người bệnh có thể dùng duy trì 6 viên Tảo Mặt trời Gold Plus hoặc 6 viên Tảo Mặt trời tự nhiên một ngày để ổn định lượng đường trong máu và phòng ngừa các biến chứng xảy ra.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Hao Tran