Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Trả lại vẻ rạng ngời cho làn da tức thì sau khi áp dụng các cách tri tan nhang nhanh nhất hiệu quả dưới đây:

Xem thêm: Trị nám da sâu hiệu quả

Cách trị tàn nhang nhanh nhất
Tàn nhang làm mất đi vẻ thẩm mỹ của gương mặt
Các vết tàn nhang không chỉ làm giảm vẻ thẩm mỹ của da bạn mà còn là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe không thật sự hoàn hảo của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, cần tìm ra những cách trị tàn nhang nhanh nhất nhằm lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của các nàng Eva, giúp họ luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.
1. Rửa mặt “xóa mờ” tàn nhang
Với những cô nàng có tàn nhang trên da thì việc chỉ rửa mặt với nước sạch không đủ, cần biết kết hợp các “chất” có tác dụng “trị” tàn nhang nữa. Một vài gợi ý dành cho bạn:
+ Rửa mặt với chanh: axit có trong quả chanh sẽ lấy đi bụi bẩn làm sạch da, đồng thời làm da sáng mịn dần lến, xóa mờ các vết tàn nhang trên da khá hiệu quả.
+ Axit lactic có trong sữa chua có thể làm da bạn ngày càng trắng sáng hơn, thêm vào đó có thể lột nhẹ nhàng các lớp da đã bị “già” mà không gây kích ứng hay khô da.
+ Rửa mặt bằng nước gạo.
2. Mặt nạ “đánh bay” tàn nhang
Cách trị tàn nhang nhanh nhất 1
Mặt nạ “xóa mờ” tàn nhang nhanh và an toàn
Một trong những cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà được nhiều chị em tin dùng là các loại mặt nạ có khả năng ” đánh bay” tàn nhang, trong đó nổi bật hơn cả là:
+ Mặt nạ mật ong: thoa đều mật ong nguyên chất lên da mặt đã được rửa sạch trong 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên massage mặt nhẹ nhàng với nước lạnh để làm se khít các lỗ chân lông, xóa mờ các vết tàn nhang.
+ Mặt nạ đu đủ: Bạn có thể dùng nhựa đu đủ xanh chà nhẹ lên vùng da bị tàn nhang hoặc lấy đu đủ chín, nghiền nát rồi đắp mặt trong 15-20 phút rồi rửa lại mặt với nước lạnh.
3.”Đánh bật” tàn nhang bằng công nghệ Laser
Với làn da bị tàn nhang lâu năm các cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên không thể phát huy tác dụng. Vì vậy, tàn nhang vẫn là mối lo ngại của chị em phụ nữ. Để loại bỏ hoàn toàn các vết tàn nhang chị em có thể sử dụng công nghệ laser – một trong những công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay trên toàn thế giới.
Cách trị tàn nhang nhanh nhất 2
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bước sóng 1064 và 532 tác động trực tiếp đến các hắc sắc tố  mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc da, không để lại sẹo, không gây đau đớn cho người sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả tối ưu lên tới 99%, giúp làn da bạn sớm trở lại vẻ rạng ngời, trắng hồng như mơ ước.
Với đội ngũ nhân viên, y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, đồng thời sự đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị tàn nhang nhanh nhất bằng công nghệ laser, vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Website: thammyviendonga.com
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Hà Nội
Điện thoại: 0934. 333. 444 ( Tư vấn 24/7).

3 nhận xét :

Design by Hao Tran -
Hao Tran