Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Mong bác sĩ tư vấn giúp em chi phí xóa xăm bằng Ruby Laser là bao nhiêu và công nghệ này xóa xăm như thế nào. Em xin cảm ơn. (Thu Hồng, 25 tuổi, Hà Nội).

>> Địa chỉ xóa hình xăm an toàn ở Hà Nội
>> Ruby Laser xóa hình xăm triệt để và nhanh chóng
Trả lời:
Chào bạn Thu Hồng!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Chi phí xóa hình xăm Ruby Laser là bao nhiêu-1
Hình xăm nhiều màu sắc thường khó xóa hơn
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí xóa hình xăm bằng Ruby Laser là 1 đến 3 triệu đồng một lần trị liệu, phụ thuộc vào vị trí, màu sắc và mức độ nông sâu của hình xăm. Một liệu trình xóa xăm thông thường kéo dài từ 4 đến 6 lần, mỗi lần cách nhau từ 3 đến 4 tuần.
Ruby Laser là công nghệ xóa xăm hiện đại nhất Hoa Kỳ, đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội. Hiện nay, cách xóa xăm bằng Ruby Laser đã được các thẩm mỹ viện và các bệnh viện thẩm mỹ tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Ý, Thái Lan, Hàn Quốc ứng dụng rộng rãi.
Chi phí xóa hình xăm Ruby Laser là bao nhiêu-2
Công nghệ Ruby Laser đã được nghiên cứu thành công tại Mỹ
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng thành công công nghệ này, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Vì công nghệ Ruby Laser có thể xóa hình xăm triệt để và nhanh chóng.
Đặc biệt, năng lượng Ruby Laser chỉ tác động đến các hắc sắc tố màu sắc của hình xăm trên da, không có tác dụng với các sắc tố da thông thường, rút ngắn tối đa thời gian điều trị, không gây thương tổn nhiệt lớp thượng bì nên không gây đau và không để lại sẹo trên da.
Chi phí xóa hình xăm Ruby Laser là bao nhiêu-3
Xóa hình xăm Ruby Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Để được tư vấn trực tiếp về xóa vết xăm bao nhiêu tiền cũng như quy trình xóa xăm Ruby Laser, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim  Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel: 0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -
Hao Tran